top of page
ค้นหา
  • aggery676

ทีเด็ดบอลวันนี้ 5 ดาว ทำเป็นขรึม! "ฟิล"เปิดเผย"เอ็งรี"ทำเป็นแอ็คซึ่งๆหน้ากล้องถ่ายภาพยุคดวลกัน


ฟิลเนวิลล์สมัยก่อนหน้าแข้งกลุ่มชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็เอฟเวอร์ตันเปิดเผยเรื่องราวเมื่อครั้งเจอหน้ากับเอ็งรีเนวิลล์พี่ชายแท้ๆที่แก่กว่าตน2ปียุคฟาดลำแข้งกันในสนาม


สมัยก่อนลำแข้งสารพัดประโยชน์ย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดไปค้าหน้าแข้งให้กับกลุ่มท็อฟฟี้สีน้ำเงินเมื่อปี2005โดยในช่วงเวลาที่จำต้องกลับมาเยี่ยมสังกัดเดิมเก่าเขาสวมปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มเหมือนกันกับพี่ชายซึ่งจำต้องตั้งแถวข้างกันก่อนเดินลงสู่สนาม


เนวิลล์ผู้น้องเปิดเผยว่าขณะนั้นเอ็งรีทำท่าเอาจริงเอาจังไม่ทักเมื่อกล้องถ่ายรูปถ่ายทอดสดถ่ายภาพมาทำเป็นเสมือนไม่ได้อยากคุยแต่เมื่อกล้องถ่ายภาพผ่านไปก็หันมาคุยกับตนตามธรรมดา


"มันเป็นเกมแรกๆผมเดินไปตามอุโมงค์คุณเพียงแค่รู้สึกว่าเขาน่าจะกล่าวทักแม้กระนั้นไม่เลยกิ๊กซี่(ไรอันกิกส์)กล่าวทักผม, สวัวลซี่(พอลสวัวลส์)ก็ทักผมผมรู้สึกว่าเวส (บราวน์)ก็อยู่นั่นและก็ทักผมด้วย"


"แล้วกล้องถ่ายรูปก็ไปจับที่กัปตันกลุ่มนั่นก็คือพวกเราทั้งสองผมนึกในใจว่า'โดยธรรมดาของมึงปรี่แล้วเขาจะเล่นกับกล้องถ่ายภาพ'ผมก็รอมองว่าเขาจะทำยังไง?ปรากฏว่าเขานิ่งมากมาย"


"แม้กระนั้นในตอนที่กล้องถ่ายภาพผ่านพวกเราไปแล้วแบบเอาจริงเอาจังเลยจ๊าเขาหันมาบอกกับผมว่า'เอาละฟิลเป็นยังไงบ้าง?'มันเป็นอะไรที่โง่เง่ามากมาย!"


"ต่อหน้าต่อตากล้องถ่ายภาพของสกายสปอร์ตส์รวมทั้งภาพที่ออกมาเขาดูอย่างกับว่า'ถึงจะเป็นน้องแม้กระนั้นพวกเราเป็นศัตรูกันจะต้องไม่คืนดีด้วย'ซึ่งผมมีความรู้สึกว่า'ไม่มันจำต้องไม่ใช่อย่างงี้'สรุปเป็นเขาทราบมุมกล้องถ่ายรูปดีนั่นล่ะ"ผู้จัดการทีมใหญ่บอลหญิงกลุ่มชาติอังกฤษวัย43ปีกล่าวเปิดโปงพี่ชายอย่างจิตใจเบิกบาน ทีเด็ดฟุตบอล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page